Dây cấp nguồn iPhone SUNSHINE iBoot A từ 6G đến 15 Pro Max

4.7 5 (1 đánh giá)
225.000
225.000
Tình trạng: Còn hàng
Thương hiệu: SUNSHINE
Bảo hành: Bảo hành cục chuyển đổi (nếu có) 1 tháng

Quà khuyến mãi
Dụng cụ cậy chân socket, connect chống chạm chập cá bay nhựa XANH

Giảm ngay 2% giá trị đơn hàng khi thanh toán qua hình thức chuyển khoản trước vào tài khoản ngân hàng (không bao gồm các sản phẩm Flash Sale và giảm giá)

Số lượng:
- +

Điểm nổi bật của Dây cấp nguồn iPhone SUNSHINE iBoot A từ 6G đến 15 Pro Max

Dây cấp nguồn iPhone & Android Sunshine iBoot (6G Đến 14PRO MAX) là một công cụ cần thiết giúp kỹ thuật viên sửa chữa cấp nguồn cho pin trong những trường hợp pin bị hư hỏng hoặc không thể nhận điện khi sạc. Hãy cùng Hoàng Mai Mobile theo dõi bài viết sau để nắm rõ thông tin về sản phẩm này.

Giới thiệu bộ dây cấp nguồn Sunshine iBoot

Bộ dây cấp nguồn iPhone & Android Sunshine iBoot (6G Đến 14PRO MAX) được trang bị giá đỡ tiếp xúc với pin giúp xác định dòng điện, điện áp, nguồn của pin và giải quyết triệt để các vấn đề mà điện thoại di động đang gặp phải.

Tổng quan về dây cấp nguồn Sunshine iBoot

Tổng quan về dây cấp nguồn Sunshine iBoot

Sản phẩm đặc biệt thích hợp với dòng máy từ iPhone 6 cho tới iPhone 14 Promax. Những trường hợp sử dụng thiết bị này là máy không nhận được pin, sạc điện không vào và tắt nguồn, khởi động lại máy cũng không thể bật lên.

Tính năng của dây cấp nguồn Sunshine iBoot

Bộ dây cấp nguồn Sunshine iBoot thích hợp cho những mẫu iPhone 6 đến iPhone 14 Promax, sản phẩm nổi bật với những tính năng sau:

  • Tính năng khởi động pin: Sản phẩm được tích hợp tính năng khởi động pin trong bộ dây cấp nguồn giúp người dùng không cần khởi động pin bằng cách thủ công.

  • Khởi động dữ liệu gốc nhanh chóng: Với dây cấp nguồn Sunshine iBoot, dữ liệu gốc được bật chỉ sau vài giây, bạn không cần chờ đợi quá lâu.

  • Bảng con trỏ ngoài được thiết kế giao diện ampe kế học: Thiết kế này không những có thể sử dụng khi không cần kết nối nguồn điện mà còn giúp phán đoán chính xác hơn về dòng điện lớn và nhỏ.

Hoàng Mai Mobile- Đơn vị cung cấp dây cấp nguồn chính hãng

Để công việc sửa chữa diễn ra thuận lợi, việc lựa chọn một bộ dây cấp nguồn chất lượng là điều rất quan trọng. Tuy nhiên thị trường hiện nay đang cung cấp rất nhiều loại khác nhau trước khi quyết định mua loại nào.

Hoàng Mai Mobile- Đơn vị cung cấp dây nguồn Sunshine iBoot chính hãng

Hoàng Mai Mobile- Đơn vị cung cấp dây nguồn Sunshine iBoot chính hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua bộ dây cấp nguồn Sunshine iBoot thì Hoàng Mai Mobile chính là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là địa chỉ được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa bởi sự uy tín, chất lượng của sản phẩm được đảm bảo. Đến với Hoàng Mai Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Hy vọng những thông tin về sản phẩm dây cấp nguồn iPhone & Android Sunshine iBoot (6G Đến 14PRO MAX) đã giúp bạn có thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hãy nhanh tay liên hệ với Hoàng Mai Mobile để sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng.

HOÀNG MAI MOBILE

Chuyên cung cấp: Linh kiện điện thoại, dụng cụ sửa chữa, vật tư ép kính Smartphone

Địa chỉ: Ngõ 117 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP Hà Nội

☎Điện thoại: 098.215.3333

Đánh giá về Dây cấp nguồn iPhone SUNSHINE iBoot A từ 6G đến 15 Pro Max

0.0
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chọn đánh giá của bạn

0 bình luận, đánh giá về Dây cấp nguồn iPhone SUNSHINE iBoot A từ 6G đến 15 Pro Max

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
0.52122 sec| 1473.703 kb