Máy khò QUICK 2008D+

3.8 5 (1 đánh giá)
1.850.000
1.850.000
Tình trạng: Còn hàng
Thương hiệu: QUICK
Bảo hành: 6 tháng

Quà khuyến mãi
Vỉ 12 miếng nhựa tháo màn HORNKING SYT-881

Giảm ngay 2% giá trị đơn hàng khi thanh toán qua hình thức chuyển khoản trước vào tài khoản ngân hàng (không bao gồm các sản phẩm Flash Sale và giảm giá)

Số lượng:
- +

Điểm nổi bật của Máy khò QUICK 2008D+

 

Ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người dùng ưa thích và lựa chọn sử dụng, Máy khò Quick 2008D+ xuất hiện và được những người thợ sửa chữa điện thoại ưu tiên lựa chọn hiện nay. Cùng Hoàng Mai Mobile tìm hiểu về máy khò Quick 2008D+ (3 đầu khò: 2,5-6,4-8,4mm) chất lượng với mức giá phải chăng.

 

Đôi nét về máy khò Quick 2008D+

 

 

Là thiết bị ngày càng trở nên được phổ biến Máy khò Quick 2008D+ rất được ưa chuộng của nhiều đơn vị sửa chữa điện thoại hiện nay. Máy khò sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thông minh song có công suất cực kì ấn tượng, dễ dàng để sử dụng. 

 

 

 

Đôi nét về máy khò Quick 2008D+

 

 

Đôi nét về máy khò Quick 2008D+

 

 

 

 

 

 

 

 

Được sản xuất bởi công ty Quick Corporation chuyên về công nghiệp các trang thiết bị, linh kiện để sửa chữa điện thoại. Máy khò Quick 2008D+ đã được nâng cấp với nhiều tính năng mới được cải tiến lớn về hình thức giúp cho sản phẩm trở lên bắt mắt hơn so với phiên bản cũ là thiết bị máy khò Quick 2008. 

 

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh nhưng không gây ồn và có độ bền cao. Sử dụng chủ yếu là nhiệt và gió để điều khiển. Thiết bị này được nhiều chuyên viên kỹ thuật cấp cao sửa chữa điện thoại lựa chọn để tránh khỏi các rủi ro. 

 

Đặc điểm nổi bật của máy khò 2008D+

 

 

Thường được sử dụng trong các việc sửa chữa mạch điện tử, điện thoại, các board mạch, Máy khò Quick 2008D+ được sử dụng trong linh kiện dán SMD và chip set. Máy khò Quick 2008D+ thường sẽ hỗ trợ 3 kênh chỉnh và lưu trữ nhiệt là: CH1, CH2 và CH3. Để cài đặt mức nhiệt và độ gió người dùng có thể nhấn và giữ nút kênh.

 

 

 

Đặc điểm nổi bật của máy khò 2008D+

 

 

Đặc điểm nổi bật của máy khò 2008D+

 

 

 

 

 

 

 

 

Phần tay máy khò, các chi tiết linh kiện được tích hợp quạt chổi than, gió xoay, đảm bảo lực gió đồng đều, điều khiển chính xác, chế độ giúp bảo vệ không khí lạnh nhằm tăng tuổi thọ của lõi sưởi  bên trong máy.

 

Máy khò được trang bị chế độ ngủ tự động qua công tắc từ tính. Máy khò Quick 2008D+ được thiết kế công tắc từ tính cùng chế độ ngủ tự động. Nhiệt độ máy sẽ giảm ngay lập tức khi tay cầm được đặt trên giá đỡ tay máy. Tay máy sẽ tự động ngưng ngay lập tức và chuyển qua trạng thái ngủ đông ở chế độ chờ. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự chỉnh các thông số.

 

Cách chọn máy khò Quick 2008D+ phù hợp

 

 

Trước khi tiến hành mua máy khò  Quick 2008D+ người dùng nên tìm hiểu kĩ và lưu ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo lựa chọn được chiếc máy khò chất lượng và uy tín:

 

 

 

 

 

Cách chọn máy khò Quick 2008D+ phù hợp

 

 

 

 

 

 

Người dùng nên tham khảo và lựa chọn địa điểm, cửa hàng chuyên bán linh kiện sửa chữa điện thoại hoặc những nhà phân phối uy tín  và đầy đủ giấy tờ để tránh mua phải hàng giả hàng nhái, hay các  sản phẩm kém chất lượng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  •  

     

    Bên cạnh đó người dùng cũng nên cân nhắc việc mua lại máy khò quá cũ và có dấu hiệu bị biến dạng để đảm bảo trong quá trình sử dụng.

     

  •  

     

    Cần cẩn thận trong quá trình sửa chữa và sử dụng sản phẩm để tránh tình trạng làm rơi hoặc va đập mạnh làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy cùng như làm quá trình sửa chữa điện thoại trở nên bất tiện.

     

  •  

     

    Máy khò Quick 2008D+ cần lưu ý được đặt tại nơi khô ráo không để máy bị bị dính hoặc tiếp xúc với nước tránh việc làm ảnh hưởng đến khiến linh kiện máy tránh bị hư hỏng hoàn toàn.

     

  •  

     

    Vệ sinh máy khò thường xuyên khoảng 2-3 tháng 1 lần để đảm bảo an toàn chất lượng tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

     

 

 

Mua máy khò Quick 2008D+ ở đâu chất lượng?

 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy khò Quick 2008D+  và một số sản phẩm gia dụng khác. Vố một số lượng đơn vị cung cấp đông đúc như vậy thì để lựa chọn một sản phẩm chất lượng là điều không hề dễ dàng vậy Hoàng Mai Mobile chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

 

 

 

Mua máy khò Quick 2008D+ ở đâu chất lượng?

 

 

Mua máy khò Quick 2008D+ ở đâu chất lượng?

 

 

 

 

 

 

 

 

Đây là đơn vị chuyên cung cấp máy khò Quick 2008D+ uy tín, chất lượng cao với nhiều chính sách ưu đãi và cực hời cho khách hàng. Hoàng Mai mobile, với mong muốn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng và những trải nghiệm tuyệt vời trong và sau quá trình mua hàng. Cam kết về chất lượng về chính sách bảo hành sản phẩm.                     

 

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm Máy Khò Quick 2008D+ (3 đầu khò: 2,5-6,4-8,4mm) Hoàng Mai Mobile muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết hôm nay. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp đã giúp bạn có thêm những kiến thức cần thiết về sản phẩm này. Nếu bạn đang quan tâm và cần mua sản phẩm này liên hệ ngay với chúng tôi để được được tư vấn và hỗ trợ mua hàng miễn phí:

 

HOÀNG MAI MOBILE

 

Chuyên cung cấp: Linh kiện điện thoại, dụng cụ sửa chữa, vật tư ép kính Smartphone

 

Địa chỉ: Ngõ 117 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP Hà Nội

 

☎Điện thoại: 098.215.3333

Đánh giá về Máy khò QUICK 2008D+

0.0
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chọn đánh giá của bạn

0 bình luận, đánh giá về Máy khò QUICK 2008D+

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
0.14806 sec| 1485.234 kb