Dây cấp nguồn Android SUNSHINE iBoot B

4.1 5 (1 đánh giá)
230.000
230.000
Tình trạng: Còn hàng
Thương hiệu: SUNSHINE
Bảo hành: Bảo hành cục chuyển đổi (nếu có) 1 tháng

Quà khuyến mãi
Dụng cụ cậy chân socket, connect chống chạm chập cá bay nhựa XANH

Giảm ngay 2% giá trị đơn hàng khi thanh toán qua hình thức chuyển khoản trước vào tài khoản ngân hàng (không bao gồm các sản phẩm Flash Sale và giảm giá)

Số lượng:
- +

Điểm nổi bật của Dây cấp nguồn Android SUNSHINE iBoot B

Dây cấp nguồn Android Sunshine iBoot B là một phụ kiện chất lượng dành cho thiết bị Android. Theo dõi bài viết hôm nay của Hoàng Mai Mobile để tìm hiểu sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật nào nhé!

Đặc điểm dây cấp nguồn Sunshine iBoot B

Dây cấp nguồn Android Sunshine iBoot B nổi bật với độ bền cao và hiệu suất ổn định. Với chất liệu chất lượng, dây đảm bảo sự truyền tải dữ liệu và nạp pin hiệu quả. Thiết kế cắt gọn, đầu cắm chắc chắn giúp ngăn chặn hiện tượng đứt gãy. 

Dây cấp nguồn Sunshine iBoot B là gì?

Dây cấp nguồn Sunshine iBoot B là gì?

Đặc biệt, dây hỗ trợ công nghệ nạp nhanh, giúp tiết kiệm thời gian sạc. Bề mặt dây được gia cố chống nhiễu và oxi hóa, tăng độ bền và tuổi thọ. Sunshine iBoot B mang đến trải nghiệm sử dụng đáng tin cậy và tiện lợi cho người dùng Android, từ việc nạp pin đến truyền dữ liệu.

Tại sao nên sử dụng dây cấp nguồn Sunshine iBoot B

Sử dụng dây cấp nguồn Android Sunshine iBoot B là một lựa chọn đáng cân nhắc vì nó kết hợp các yếu tố quan trọng như độ bền, hiệu suất và tiện ích. Với chất liệu chất lượng và thiết kế chắc chắn, nó đảm bảo sự nạp pin và truyền dữ liệu ổn định. Dây dẻo PVC được làm từ nhựa PVC chắc chắn, có khả năng chống cháy, khó bị thắt nút và không dễ gãy.

Ưu điểm của dây cấp nguồn Sunshine iBoot B

Ưu điểm của dây cấp nguồn Sunshine iBoot B

Cáp FPC của dây cấp nguồn Sunshine iBoot B mở rộng linh hoạt giúp kết nối với bo mạch chính và không dễ bị rơi ra cũng như không dễ bị đứt. Cáp FPC siêu mềm và mỏng, bền bỉ và dễ sử dụng.

Địa chỉ cung cấp dây cấp nguồn uy tín

Hoàng Mai Mobile là một trong những địa chỉ cung cấp dây cấp nguồn chất lượng và được nhiều khách hàng chọn lựa bởi sự uy tín và chất lượng sản phẩm đảm bảo. Toàn bộ sản phẩm tại Hoàng Mai Mobile đều có đầy đủ giấy tờ và tem nhãn chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt chúng tôi cam kết mang tới giá thành tốt nhất thị trường, với mẫu mã đa dạng cùng nhiều mặt hàng chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu kỹ thuật của thợ sửa chữa.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dây cấp nguồn Android Sunshine iBoot B. Hãy nhanh chóng sở hữu ngay dây cấp nguồn này tại Hoàng Mai Mobile ngay hôm nay nhé!

HOÀNG MAI MOBILE

Chuyên cung cấp: Linh kiện điện thoại, dụng cụ sửa chữa, vật tư ép kính Smartphone

Địa chỉ: Ngõ 117 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP Hà Nội

☎Điện thoại: 098.215.3333

Đánh giá về Dây cấp nguồn Android SUNSHINE iBoot B

0.0
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chọn đánh giá của bạn

0 bình luận, đánh giá về Dây cấp nguồn Android SUNSHINE iBoot B

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
0.16624 sec| 1467.055 kb