Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM – HOÀNG MAI MOBILE

Hoàng Mai Mobile luôn đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Chính sách bảo hành dưới đây được áp dụng nhằm đảm bảo sự an tâm tuyệt đối khi quý khách hàng lựa chọn mua sắm tại hệ thống chúng tôi.


A. SẢN PHẨM ÁP DỤNG BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được tiếp nhận bảo hành nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật có nguồn gốc từ nhà sản xuất.

  • Sản phẩm còn nguyên hiện trạng, không bị thay đổi kết cấu kỹ thuật ban đầu.

  • Còn thời hạn bảo hành theo quy định của Hoàng Mai Mobile.

  • Tem bảo hành, dấu bảo hành của Hoàng Mai Mobile còn nguyên vẹn, không bị rách, bong tróc hoặc thay thế.

2. Trường hợp không áp dụng bảo hành

Chúng tôi không tiếp nhận bảo hành nếu sản phẩm thuộc các trường hợp sau:

  • Hư hỏng do người sử dụng dùng sai cách, sai điện áp, sai thông số kỹ thuật hoặc rơi vỡ, va đập.

  • Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa bởi đơn vị không phải Hoàng Mai Mobile.

  • Mất tem hoặc dấu bảo hành, tem bị rách, mờ hoặc giả mạo.

  • Bị vào nước, chập cháy, oxy hóa hoặc các yếu tố tương tự.

  • Sản phẩm biến dạng, không giữ nguyên hình dạng, kết cấu như ban đầu.

  • Quá thời gian bảo hành được công bố trên đơn hàng hoặc website.


B. THỜI HẠN BẢO HÀNH THEO TỪNG LOẠI SẢN PHẨM

1. Màn hình – Cảm ứng

  • Màn hình các loại: Bảo hành cảm ứng 6 tháng (còn hiển thị, không trầy xước, không nứt vỡ, cáp thẳng).

  • Màn hình Roger: Bảo hành lưu kho 6 tháng. Lỗi bảo hành: bung ron, bọt khí, liệt cảm ứng, chớp nháy, lưu ảnh, sọc chỉ.

  • Cảm ứng Roger: Bảo hành 6 tháng. Không áp dụng bảo hành nếu rách/gãy cáp, trầy kính, rơi vỡ.

2. Pin

  • iPhone: Bảo hành 12 tháng.

  • Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Nokia, Huawei, Vsmart, iPad: Bảo hành 6 tháng.

  • Lưu ý: Không bảo hành nếu pin phồng sau 1 tháng sử dụng, bị rách cáp, biến dạng, mất tem.

3. Linh kiện

  • Cáp sạc, bo sạc, cáp nguồn, cáp âm lượng: Bảo hành 3 tháng nếu còn nguyên siêu. Đã bóc siêu không được bảo hành.

4. Thiết bị sửa chữa

Nhóm thiết bị

Thời gian bảo hành

Máy khò, máy hàn

Thân máy 6 tháng (máy hàn chập 3 tháng)

Kính hiển vi, Camera

6 tháng

Box sửa lỗi màn/pin/FaceID, đổi ổ cứng

6 tháng

Đế nhiệt tách main

Cục điều chỉnh 6 tháng

Máy cấp nguồn, đồng hồ đo

6 tháng

Dây cấp nguồn, kích pin

Cục chuyển đổi 1 tháng

Máy ép, nồi hấp

1 năm

Máy cắt kính, máy hút chân không, máy hấp keo OCA, nồi hấp mini

6 tháng

Máy cuốn keo, máy mài, tô vít điện

1 tháng

Máy bóc ron, tách cam, bóc cổ cáp

3 tháng

Sạc USB < 10 cổng

3 tháng

Sạc nhiều cổng (≥ 20 cổng)

1 tháng

Đèn kỹ thuật, đèn kính hiển vi

1 tháng


Một số sản phẩm khác vui lòng xem chi tiết trong phần mô tả sản phẩm trên website hoặc hỏi nhân viên tư vấn.


C. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

1. Thời gian tiếp nhận bảo hành

  • Từ 10h00 đến 18h00 hằng ngày (trừ ngày lễ, Tết).

2. Địa điểm bảo hành

  • Trụ sở chính: Số 08, ngõ 117 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

  • Hotline: 0982.15.3333

  • Hỗ trợ bảo hành: 0911.160.388

  • Email: hoangmaimobile.vn@gmail.com


Lưu ý:
Chính sách bảo hành có thể thay đổi theo từng thời điểm. Quý khách vui lòng theo dõi thông báo mới nhất tại website www.hoangmaimobile.vn hoặc liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ chính xác.

 

 

0.29331 sec| 962.016 kb