Bộ máy ép kính Y106 đa năng ép màn cong, màn thẳng 16 inch

3.8 5 (1 đánh giá)
11.600.000
Liên hệ
Tình trạng: Còn hàng
Thương hiệu: KHÁC
Bảo hành: Máy ép, hấp 1 năm|Máy cắt kính, hút chân không 3 tháng


Giảm ngay 2% giá trị đơn hàng khi thanh toán qua hình thức chuyển khoản trước vào tài khoản ngân hàng (không bao gồm các sản phẩm Flash Sale và giảm giá)

Số lượng:
- +

Điểm nổi bật của Bộ máy ép kính Y106 đa năng ép màn cong, màn thẳng 16 inch

Bộ máy ép kính Y106 đa năng 16 inch là thiết bị tiên tiến với thiết kế hiện đại giúp ép kính chất lượng cao trong ngành công nghiệp và sửa chữa thiết bị điện tử. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau của Hoàng Mai Mobile.

Tổng quan về bộ máy ép kính Y106 đa năng ép màn cong, màn thẳng 16 inch

Bộ Máy Ép Kính Y106 đa năng ép màn cong, màn thẳng 16 inch ép được màn dưới 11 inch. Là một thiết bị đa năng và tiên tiến được sử dụng trong ngành công nghiệp kính và thủ công. Với khả năng ép kính chất lượng cao và hiệu suất ổn định, nó là công cụ quan trọng để tạo ra các sản phẩm kính đa dạng như cửa kính, vách ngăn, bàn kính, và các sản phẩm trang trí khác.

Thông số kỹ thuật của bộ máy ép kính Y108
Thông số kỹ thuật của bộ máy ép kính Y108

Bộ máy được thiết kế với các tính năng tiện ích như màn hình điều khiển thông minh, điều chỉnh nhiệt độ chính xác, và áp suất ép điều chỉnh linh hoạt. Điều này cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh quy trình ép kính để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của dự án.

Với khả năng ép kính cỡ lớn (16 inch), Bộ Máy Ép Kính Y106 đa năng ép màn cong, màn thẳng 16 inch có thể xử lý cả các tấm kính lớn và nhỏ, đảm bảo sự linh hoạt trong quá trình sản xuất. Độ bền và độ chính xác của máy giúp đảm bảo chất lượng và sự hoàn thiện của các sản phẩm kính cuối cùng.

Công dụng của bộ máy ép kính

Trong quá trình sử dụng điện thoại sẽ xảy ra một số vấn đề như màn hình bị trầy xước, rơi vỡ,... nên người dùng sẽ có nhu cầu thay thế và sửa chữa làm mới màn hình. Máy ép kính ra đời với mục đích giúp thợ sửa chữa đảm bảo năng suất làm việc, giúp người dùng giảm thiểu chi phí sửa chữa.

Bộ máy ép kính Y106 có những công dụng gì
Bộ máy ép kính Y106 có những công dụng gì

Theo các chuyên gia, máy ép kính là giải pháp giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí. Thay vì chúng ta phải thay toàn bộ màn hình điện thoại thì máy ép kính sẽ được sử dụng trong các trường hợp điện thoại bị vỡ màn hình nhưng thiết bị vẫn còn nhận cảm ứng.

Địa chỉ mua bộ máy ép kính chất lượng, giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp bộ máy ép kính nhưng việc chọn cho mình một cửa hàng uy tín, bán linh kiện chính hãng thì Hoàng Mai Mobile luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp linh kiện sửa chữa thiết bị điện tử, Hoàng Mai Mobile tự tin sẽ mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bộ máy ép kính Y106 đa năng ép màn cong, màn thẳng 16 inch mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với Hoàng Mai Mobile để sở hữu cho mình bộ máy ép kính thật chất lượng.

HOÀNG MAI MOBILE

Chuyên cung cấp: Linh kiện điện thoại, dụng cụ sửa chữa, vật tư ép kính Smartphone

Địa chỉ: Ngõ 117 Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - TP Hà Nội

☎Điện thoại: 098.215.3333

Đánh giá về Bộ máy ép kính Y106 đa năng ép màn cong, màn thẳng 16 inch

0.0
5 sao
0
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0
Chọn đánh giá của bạn

0 bình luận, đánh giá về Bộ máy ép kính Y106 đa năng ép màn cong, màn thẳng 16 inch

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
0.13754 sec| 1464.648 kb